Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/16332
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhilip, Kotlervi
dc.date.accessioned2014-06-04T11:37:28Z-
dc.date.available2014-06-04T11:37:28Z-
dc.date.issued2007vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/16332-
dc.descriptionHà Nội: Lao động xã hội, 2007.vi
dc.description.abstractCơ sở xã hội của marketing. Qua trình quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Môi trường marketing. Thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng. Thị trường các doanh nghiệp và hành vi mua của doanh nghiệp. Phân khúc thị trường.vi
dc.language.isovivi
dc.titleMarketing Essentials= Marketing căn bảnvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
00000064848.pdf27.44 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.