Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/15635
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2014-06-04T11:24:48Z-
dc.date.available2014-06-04T11:24:48Z-
dc.date.issued2006vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/15635-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2006.vi
dc.description.abstractChất lượng và khách hàng. Hướng đến chất lượng toàn diện. Nhóm cải tiến chất lượng.vi
dc.language.isovivi
dc.titleBusiness Edge = Tìm hiểu chất lượng có phải như bạn nghĩ không? (Bộ sách quản trị sản xuất và vận hành trong doanh nghiệp vừa và nhỏ)vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Khoa học đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
00000063478.pdf45.02 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.