Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14591
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorLê, Minh Nhật-
dc.date.accessioned2014-05-09T03:10:54Z-
dc.date.available2014-05-09T03:10:54Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14591-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết cho nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng việc cung cấp dịch vụ hành chính thuế tại văn phòng cục thuế tỉnh kon tum. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectHài lòngvi
dc.subjectDịch vụ hành chínhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính thuế tại Văn phòng Cục thuế tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2009 - 2011vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2011vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUANVAN-NHUT-KONTUM.pdfToàn văn1.31 MBAdobe PDF Sign in to read
8439 TT.pdfTóm Tắt404.96 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.