Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14590
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorHuỳnh, Linh Lan-
dc.date.accessioned2014-05-09T01:51:47Z-
dc.date.available2014-05-09T01:51:47Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14590-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lí luận về gắn kết sản phẩm và trung thành thương hiệu.Chương 2: Lịch sử hình thành và phát triển của Kia Motors.Chương 3: Xây dựng mô hình nghiên cứu Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu Chương 5: Đề xuấtvi
dc.language.isovivi
dc.subjectảnh hưởngvi
dc.subjectgắn kếtvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết (involvement) với sản phẩm đến sự trung thành thương hiệu. Ứng dụng tại công ty Trường Hải autovi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2009 - 2011vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2011vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Kinh tế phát triển (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.pdfLuận văn1.37 MBAdobe PDF Sign in to read
8517 TT.pdfTóm Tắt410.54 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.