Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14590
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết (involvement) với sản phẩm đến sự trung thành thương hiệu. Ứng dụng tại công ty Trường Hải auto
Authors: Huỳnh, Linh Lan
Advisor: TS. Đường, Thị Liên Hà
Keywords: ảnh hưởng;gắn kết
Issue Date: 2011
Abstract: Chương 1: Cơ sở lí luận về gắn kết sản phẩm và trung thành thương hiệu.Chương 2: Lịch sử hình thành và phát triển của Kia Motors.Chương 3: Xây dựng mô hình nghiên cứu Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu Chương 5: Đề xuất
metadata.dc.NienKhoa: 2009 - 2011
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2011
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà nẵng
Appears in Collections:Kinh tế phát triển (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.pdfLuận văn1.37 MBAdobe PDF Sign in to read
8517 TT.pdfTóm Tắt410.54 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.