Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14584
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorVõ, Lê Anh Huy-
dc.date.accessioned2014-04-22T08:15:57Z-
dc.date.available2014-04-22T08:15:57Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14584-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại.  Chương 2: Thực trạng quản lý rủi ro tín dụng đối với khách hàng Doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP VP Bank Chi nhánh Đà Nẵng.  Chương 3: Giải pháp tăng cường quản lý rủi ro tín dụng đối với khách hàng Doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP VP Bank Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries96tr;-
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectRủi rovi
dc.subjectNHTMCP VPBank chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleQuản lý rủi ro tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần VPBank chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9039.pdfToàn văn1.1 MBAdobe PDF Sign in to read
9039 - TT.pdfTóm tắt479.35 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.