Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14550
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Phượng-
dc.date.accessioned2014-03-31T03:16:30Z-
dc.date.available2014-03-31T03:16:30Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14550-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Những vấn đề lý luận trong nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ.- Chương 2: Tổng quan về công ty Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Nam.- Chương 3: Thiết kế nghiên cứu, quy trình và phương pháp nghiên cứu.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries95 tr.;-
dc.subjectDịch vụ bảo hiểmvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectCông ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Namvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11357.pdfToàn văn883.25 kBAdobe PDF Sign in to read
11357 TT.pdfTóm tắt247.92 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.