Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14550
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Nam
Authors: Lê, Thị Kim Phượng
Advisor: Trương, Sỹ Quý
Keywords: Dịch vụ bảo hiểm;Sự hài lòng;Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Nam
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 95 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Những vấn đề lý luận trong nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ.- Chương 2: Tổng quan về công ty Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Nam.- Chương 3: Thiết kế nghiên cứu, quy trình và phương pháp nghiên cứu.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11357.pdfToàn văn883.25 kBAdobe PDF Sign in to read
11357 TT.pdfTóm tắt247.92 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.