Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14549
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2014-03-31T03:08:32Z-
dc.date.available2014-03-31T03:08:32Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14549-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing.- Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại công ty Bảo Hiểm Bảo Việt Đà Nẵng.- Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing tại công ty Bảo Hiểm Bảo Việt Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries105 tr.;-
dc.subjectBảo hiểm phi nhân thọvi
dc.subjectChiến lược marketingvi
dc.subjectCông ty Bảo hiểm Bảo Việt, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleChiến lược marketing dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại công ty Bảo hiểm Bảo Việt, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11356.pdfToàn văn1.15 MBAdobe PDF Sign in to read
11356 TT.pdfTóm tắt243.91 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.