Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14544
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorBùi, Văn Viễn-
dc.date.accessioned2014-03-31T02:11:43Z-
dc.date.available2014-03-31T02:11:43Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14544-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về niềm tin trực tuyến.- Chương 2: Mô hình và thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và Hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries84 tr.;-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi
dc.subjectLòng tinvi
dc.subjectNhân tố tác độngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng tin của người tiêu dùng trong việc mua sắm trực tuyếnvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11342.pdfToàn văn1.23 MBAdobe PDF Sign in to read
11342 TT.pdfTóm tắt318.31 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.