Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14544
Title: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng tin của người tiêu dùng trong việc mua sắm trực tuyến
Authors: Bùi, Văn Viễn
Advisor: Đường, Thị Liên Hà
Keywords: Người tiêu dùng;Mua sắm trực tuyến;Lòng tin;Nhân tố tác động
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 84 tr.;
Abstract: Gồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về niềm tin trực tuyến.- Chương 2: Mô hình và thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và Hàm ý chính sách.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11342.pdfToàn văn1.23 MBAdobe PDF Sign in to read
11342 TT.pdfTóm tắt318.31 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.