Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14543
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần thép DANA -Ý
Authors: Đặng, Thị Lan Ngọc
Advisor: Nguyễn, Thị Như Liêm
Keywords: Quan hệ khách hàng;Quản lý;Công ty cổ phần thép DANA -Ý
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 100 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng.- Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần thép DANA - Ý.- Chương 3: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần thép DANA - Ý.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11416.pdfToàn văn851.96 kBAdobe PDF Sign in to read
11416 TT.pdfTóm tắt224.05 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.