Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14543
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Lan Ngọc-
dc.date.accessioned2014-03-31T02:02:32Z-
dc.date.available2014-03-31T02:02:32Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14543-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng.- Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần thép DANA - Ý.- Chương 3: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần thép DANA - Ý.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries100 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectQuản lývi
dc.subjectCông ty cổ phần thép DANA -Ývi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần thép DANA -Ývi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11416.pdfToàn văn851.96 kBAdobe PDF Sign in to read
11416 TT.pdfTóm tắt224.05 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.