Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14542
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thoả-
dc.date.accessioned2014-03-31T01:52:19Z-
dc.date.available2014-03-31T01:52:19Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14542-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Những cơ sở lý luận về Marketing trực tiếp.- Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing trực tiếp tại Ngân hàng Liên doanh Việt Nga – Chi nhánh Đà Nẵng.- Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Ngân hàng Liên doanh Việt Nga – Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries101 tr.;-
dc.subjectMarketing trực tiếpvi
dc.subjectNgân hàng liên doanh Việt Nga - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleMarketing trực tiếp tại ngân hàng liên doanh Việt Nga - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11402.pdfToàn văn1.38 MBAdobe PDF Sign in to read
11402 TT.pdfTóm tắt513.99 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.