Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14539
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thuỷ-
dc.date.accessioned2014-03-31T01:20:07Z-
dc.date.available2014-03-31T01:20:07Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14539-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về Chiến lược Marketing.- Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty cổ phần Vĩnh Cửu.- Chương 3: Chiến lược Marketing cho sản phẩm gạch ốp lát tại Công ty Cổ phần Vĩnh Cửu.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries98 tr.;-
dc.subjectGạch ốp látvi
dc.subjectChiến lược marketingvi
dc.subjectCông ty cổ phần Vĩnh Cửu tại Đà Nẵngvi
dc.titleChiến lược marketing cho sản phẩm gạch ốp lát của công ty cổ phần vĩnh cửu tại Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11405.pdfToàn văn1.36 MBAdobe PDF Sign in to read
11405 TT.pdfTóm tắt719.52 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.