Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14539
Title: Chiến lược marketing cho sản phẩm gạch ốp lát của công ty cổ phần vĩnh cửu tại Đà Nẵng.
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Thuỷ
Advisor: Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Gạch ốp lát;Chiến lược marketing;Công ty cổ phần Vĩnh Cửu tại Đà Nẵng
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 98 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về Chiến lược Marketing.- Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty cổ phần Vĩnh Cửu.- Chương 3: Chiến lược Marketing cho sản phẩm gạch ốp lát tại Công ty Cổ phần Vĩnh Cửu.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11405.pdfToàn văn1.36 MBAdobe PDF Sign in to read
11405 TT.pdfTóm tắt719.52 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.