Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Tấn-
dc.date.accessioned2014-03-31T01:13:42Z-
dc.date.available2014-03-31T01:13:42Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14538-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Lý luận về marketing trong kinh doanh bán lẻ.- Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại siêu thị CO.OPMART Đà Nẵng thời gian vừa qua.- Chương 3: Giải pháp marketing nhằm thu hút khách đến tham quan và mua sắm.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries102 tr.;-
dc.subjectThu hút kháchvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCO.OPMART Đà Nẵngvi
dc.titleGiải pháp marketing nhằm thu hút khách đến tham quan và mua sắm tại siêu thị CO.OPMART Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11406.pdfToàn văn1.26 MBAdobe PDF Sign in to read
11406 TT.pdfTóm tắt394.47 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.