Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14534
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Vân An-
dc.date.accessioned2014-03-28T08:45:12Z-
dc.date.available2014-03-28T08:45:12Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14534-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng.- Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.opmart Đà Nẵng.- Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.opmart Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries92 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectQuản lývi
dc.subjectSiêu thị CO.OP Mart Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị CO.OP Mart Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11317.pdfToàn văn835.43 kBAdobe PDF Sign in to read
11317 TT.pdfTóm tắt384.66 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.