Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14534
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị CO.OP Mart Đà Nẵng
Authors: Hoàng, Thị Vân An
Advisor: Nguyễn, Phúc Nguyên
Keywords: Quan hệ khách hàng;Quản lý;Siêu thị CO.OP Mart Đà Nẵng
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 92 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng.- Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.opmart Đà Nẵng.- Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.opmart Đà Nẵng.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11317.pdfToàn văn835.43 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
11317 TT.pdfTóm tắt384.66 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.