Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14532
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLâm, Minh Châu-
dc.contributor.authorVõ, Thị Ngọc Nga-
dc.date.accessioned2014-03-28T08:30:28Z-
dc.date.available2014-03-28T08:30:28Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14532-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ KH.- Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ KH tại NH IVB – chi nhánh ĐN.- Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ KH tại NH IVB – chi nhánh ĐN.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries103 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectQuản lývi
dc.subjectNgân hàng liên doanh Indovina - chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng liên doanh Indovina - chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11422.pdfToàn văn818.78 kBAdobe PDF Sign in to read
11422 TT.pdfTóm tắt296.32 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.