Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14529
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thu Trinh-
dc.date.accessioned2014-03-28T07:43:42Z-
dc.date.available2014-03-28T07:43:42Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14529-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ.- Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing dịch vụ truyền hình MyTv tại VNPT Quảng Nam.- Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing dịch vụ truyền hình MyTv tại VNPT Quảng Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries107 tr.;-
dc.subjectDịch vụ truyền hình MYTVvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectVNPT Quảng Namvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing cho dịch vụ truyền hình MYTV tại VNPT Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11418.pdfToàn văn909.1 kBAdobe PDF Sign in to read
11418 TT.pdfTóm tắt208.96 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.