Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14525
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Thuỳ Uyên-
dc.date.accessioned2014-03-28T07:07:57Z-
dc.date.available2014-03-28T07:07:57Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14525-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn nghiên cứu.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries91 tr.;-
dc.subjectMua sắm giải trívi
dc.subjectNhân tố tác độngvi
dc.subjectBig C Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến trải nghiệm mua sắm giải trí của khách hàng đối với siêu thị Big C Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11439.pdfToàn văn1.19 MBAdobe PDF Sign in to read
11439 TT.pdfTóm tắt250.91 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.