Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14525
Title: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến trải nghiệm mua sắm giải trí của khách hàng đối với siêu thị Big C Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Phan Thuỳ Uyên
Advisor: Lê, Văn Huy
Keywords: Mua sắm giải trí;Nhân tố tác động;Big C Đà Nẵng
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 91 tr.;
Abstract: Gồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn nghiên cứu.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và kiến nghị.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11439.pdfToàn văn1.19 MBAdobe PDF Sign in to read
11439 TT.pdfTóm tắt250.91 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.