Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14522
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorTrần, Bảo Châu-
dc.date.accessioned2014-03-28T03:13:54Z-
dc.date.available2014-03-28T03:13:54Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14522-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Tổng quan nghiên cứu về thái độ của người tiêu dùng với hoạt động quảng cáo trong ngành hàng mỹ phẩm.- Chương 2: Mô hình, giả thuyết nghiên cứu và tiến trình nghiên cứu.- Chương 3: Phân tích các kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Một số hàm ý, hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries83 tr.;-
dc.subjectMỹ phẩmvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.titleNghiên cứu thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động quảng cáo trong ngành hàng mỹ phẩm tại Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11337.pdfToàn văn856.15 kBAdobe PDF Sign in to read
11337 TT.pdfTóm tắt232.5 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.