Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14519
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Kỳ Minh-
dc.contributor.authorLê, Phương Nam-
dc.date.accessioned2014-03-28T02:14:52Z-
dc.date.available2014-03-28T02:14:52Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14519-
dc.description.abstract- Cung cấp một công cụ đo lường chất lượng dịch vụ phù hợp với dịch vụ hành chính công tại cơ quan hành chính nhà nước. - Thông qua việc khảo sát mức độ hài lòng của người dân, khảo sát thủ tục hành chính công tại quận Cẩm Lệ, xác định được mức độ hài lòng của người dân đối với DVHCC, đồng thời đánh giá được mức độ cung ứng dịch vụ công của bộ máy hành chính nhà nước; từ đó triển khai các giải pháp có thể áp dụng để nâng cao hiệu quả, hiệu lực cung ứng DVHCC, nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của công dân.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries118 tr.;-
dc.subjectDịch vụ hành chính côngvi
dc.subjectNhà đấtvi
dc.subjectQuận Cẩm Lệvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công về lĩnh vực nhà đất tại UBND Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11323.pdfToàn văn2.56 MBAdobe PDF Sign in to read
11323 TT.pdfTóm tắt323.88 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.