Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14516
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Kim Dung-
dc.date.accessioned2014-03-27T09:21:02Z-
dc.date.available2014-03-27T09:21:02Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14516-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng.- Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh NHNo&PTNT Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.- Chương 3: Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh NHNo&PTNT Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries82 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectQuản lývi
dc.subjectNgân hàng NN&PTNT Quận Sơn Tràvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàng NN&PTNT Quận Sơn Trà Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11346.pdfToàn văn715.19 kBAdobe PDF Sign in to read
11346 TT.pdfTóm tắt386.73 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.