Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14509
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorMai, Thị Ngọc Tiên-
dc.date.accessioned2014-03-27T01:52:28Z-
dc.date.available2014-03-27T01:52:28Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14509-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về thiết kế và quản trị kênh phân phối.- Chương 2: Thực trạng kênh phân phối sản phẩm nước giải khát không ga của công ty TNHH TM&DV Tân Hiệp Phát trên thị trường miền Trung Việt Nam.- Chương 3: Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm nước giải khát không ga của công ty TNHH TM&DV Tân Hiệp Phát trên thị trường Miền Trung Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries95 tr.;-
dc.subjectNước giải khát không gavi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectThị trường miền Trungvi
dc.subjectCông ty Tân Hiệp Phátvi
dc.titleHoàn thiện kênh phân phối sản phẩm nước giải khát không ga tại công ty Tân Hiệp Phát trên thị trường Miền Trungvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11428.pdfToàn văn1.25 MBAdobe PDF Sign in to read
11428 TT.pdfTóm tắt373.77 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.