Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14503
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorLê, Thái Phượng-
dc.date.accessioned2014-03-27T01:19:03Z-
dc.date.available2014-03-27T01:19:03Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14503-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM).- Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại khách sạn Xanh - Huế.- Chuơng 3: Hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại khách sạn Xanh - Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries93 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectQuản lývi
dc.subjectKhách sạn Xanh - Huếvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn Xanh - Huếvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11460.pdfToàn văn1.02 MBAdobe PDF Sign in to read
11460 TT.pdfTóm tắt222.47 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.