Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14501
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorPhan, Thị Dinh-
dc.date.accessioned2014-03-27T01:12:47Z-
dc.date.available2014-03-27T01:12:47Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14501-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng.- Chương 2: Thực trạng cung ứng dịch vụ hành chính công tại UBND quận Ngũ Hành sơn.- Chương 3: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 4: Kết quả và ứng dụng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries92 tr.;-
dc.subjectDịch vụ hành chính côngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectUBND Quận Ngũ Hành Sơnvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Quận Ngũ Hành Sơnvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11387.pdfToàn văn810.09 kBAdobe PDF Sign in to read
11387 TT.pdfTóm tắt250.8 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.