Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14497
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorVõ, Thị Trương Tâm-
dc.date.accessioned2014-03-27T00:55:39Z-
dc.date.available2014-03-27T00:55:39Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14497-
dc.description.abstractLàm rõ khái niệm về điểm bán lẻ và quyết định lựa chọn điểm bán lẻ. Nhận diện các nhân tố tác động đến sự lựa chọn điểm bán lẻ của khách hàng. Hiệu lực hóa thang đo các nhân tố tác động đến sự lựa chọn điểm bán lẻ của khách hàng. Xây dựng mô hình các nhân tố tác động đến sự lựa chọn điểm bán lẻ của khách hàng. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tác động, từ đó đưa ra một số kiến nghị liên quan cho các nhà quản lý siêu thị nhằm gia tăng sự lựa chọn của khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries85 tr.;-
dc.subjectBán lẻvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectSiêu thị Quảng Ngãivi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn điểm bán lẻ của khách hàng - nghiên cứu thực nghiệm tại các siêu thị Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11398.pdfToàn văn1.29 MBAdobe PDF Sign in to read
11398 TT.pdfTóm tắt286.27 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.