Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14494
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorCao, Thị Thu An-
dc.date.accessioned2014-03-27T00:45:11Z-
dc.date.available2014-03-27T00:45:11Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14494-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu các nhà bán lẻ xác định đúng đắn lý do mua hàng ngẫu hứng cũng như vai trò của các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng. Từ kết quả nghiên cứu được sẽ đề xuất những giải pháp phù hợp để các nhà bán lẻ có thể tiếp cận đến người tiêu dùng và hoàn thiện việc kinh doanh.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries93 tr.;-
dc.subjectMua ngẫu hứngvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectSiêu thị tại Thành phố Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng ở các siêu thị tại Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11401.pdfToàn văn1 MBAdobe PDF Sign in to read
11401 TT.pdfTóm tắt243.06 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.