Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14494
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng ở các siêu thị tại Thành phố Đà Nẵng
Authors: Cao, Thị Thu An
Advisor: Phạm, Thị Lan Hương
Keywords: Mua ngẫu hứng;Nhân tố ảnh hưởng;Người tiêu dùng;Siêu thị tại Thành phố Đà Nẵng
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 93 tr.;
Abstract: Kết quả nghiên cứu các nhà bán lẻ xác định đúng đắn lý do mua hàng ngẫu hứng cũng như vai trò của các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng. Từ kết quả nghiên cứu được sẽ đề xuất những giải pháp phù hợp để các nhà bán lẻ có thể tiếp cận đến người tiêu dùng và hoàn thiện việc kinh doanh.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11401.pdfToàn văn1 MBAdobe PDF Sign in to read
11401 TT.pdfTóm tắt243.06 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.