Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14493
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Văn Lâm-
dc.contributor.authorBùi, Thị Ngọc Tigôn-
dc.date.accessioned2014-03-26T09:37:39Z-
dc.date.available2014-03-26T09:37:39Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14493-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Một số vấn đề lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng.- Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại tại ngân hàng TMCP Á Châu – CN Đà Nẵng.- Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại tại ngân hàng TMCP Á Châu – CN Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries115 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệpvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Á Châu, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Á Châu, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11378.pdfToàn văn3.04 MBAdobe PDF Sign in to read
11378 TT.pdfTóm tắt648.43 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.