Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14493
Title: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Á Châu, chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Bùi, Thị Ngọc Tigôn
Advisor: Võ, Văn Lâm
Keywords: Quan hệ khách hàng;Khách hàng doanh nghiệp;Ngân hàng TMCP Á Châu, chi nhánh Đà Nẵng
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 115 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Một số vấn đề lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng.- Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại tại ngân hàng TMCP Á Châu – CN Đà Nẵng.- Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại tại ngân hàng TMCP Á Châu – CN Đà Nẵng.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11378.pdfToàn văn3.04 MBAdobe PDF Sign in to read
11378 TT.pdfTóm tắt648.43 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.