Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14492
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Hải-
dc.date.accessioned2014-03-26T09:30:56Z-
dc.date.available2014-03-26T09:30:56Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14492-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Những lý luận cơ bản về Marketing trực tiếp.- Chương 2: Hoạt động Marketing trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông khu vực III.- Chương 3: Hoàn thiện Marketing trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông khu vực III.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries98 tr.;-
dc.subjectMarketing trực tiếpvi
dc.subjectTrung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III (Vinaphone 3)vi
dc.titleMarketing trực tiếp tại trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III (Vinaphone 3)vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11367.pdfToàn văn759.24 kBAdobe PDF Sign in to read
11367 TT.pdfTóm tắt297.07 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.