Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14488
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorHồ, Thị Kiều-
dc.date.accessioned2014-03-26T08:57:20Z-
dc.date.available2014-03-26T08:57:20Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14488-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ Sở Lý Luận Về Chính Sách Marketing.- Chương 2: Phân Tích Thực Trạng Họat Động Marketing Hiện Tại Của Ns Bluescope Lysaght Việt Nam Cho Sản Phẩm "Hệ Giàn Thép Mạ Trọng Lượng Nhẹ SMARTRUSS”.- Chương 3: Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm SMARTRUSS Trên Thị Trường Miền Trung.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries101 tr.;-
dc.subjectDàn thép mạ trọng lượng nhẹ Smartrussvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty TNHH NS bluescope lysaght Việt Namvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm "Hệ dàn thép mạ trọng lượng nhẹ Smartruss" của công ty TNHH NS bluescope lysaght Việt Namvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11361.pdfToàn văn2.34 MBAdobe PDF Sign in to read
11361 TT.pdfTóm tắt304.71 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.