Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14479
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị của người dân tại Đà Nẵng: So sánh giữa LOTTE MART và BIG C
Authors: Hà, Tuấn Hoàng
Advisor: Lê, Văn Huy
Keywords: Siêu thị;Lựa chọn;Thành phố Đà Nẵng
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 85 tr.;
Abstract: Gồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý thuyết.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11503.pdfToàn văn1.17 MBAdobe PDF Sign in to read
11503 TT.pdfTóm tắt229.41 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.