Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14479
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorHà, Tuấn Hoàng-
dc.date.accessioned2014-03-26T08:21:14Z-
dc.date.available2014-03-26T08:21:14Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14479-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý thuyết.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries85 tr.;-
dc.subjectSiêu thịvi
dc.subjectLựa chọnvi
dc.subjectThành phố Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị của người dân tại Đà Nẵng: So sánh giữa LOTTE MART và BIG Cvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11503.pdfToàn văn1.17 MBAdobe PDF Sign in to read
11503 TT.pdfTóm tắt229.41 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.