Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14476
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorĐinh, Nhật Thảo Châu-
dc.date.accessioned2014-03-26T08:12:24Z-
dc.date.available2014-03-26T08:12:24Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14476-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận và tổng thuật các công trình nghiên cứu liên quan.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Hàm ý, chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries83 tr.;-
dc.subjectXe gắn máyvi
dc.subjectLựa chọnvi
dc.subjectThành phố Huếvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm xe gắn máy của người tiêu dùng - Trường hợp thị trường xe gắn máy Thành phố Huếvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11504.pdfToàn văn869.43 kBAdobe PDF Sign in to read
11504 TT.pdfTóm tắt364.33 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.