Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14474
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bích Thu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà-
dc.date.accessioned2014-03-26T07:56:42Z-
dc.date.available2014-03-26T07:56:42Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14474-
dc.description.abstractGồm 4 chương:– Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng.– Chương 2: Dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế ngoại trú tại khoa Khám bệnh bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.– Chương 3: Thiết kế nghiên cứu.– Chương 4: Kết quả nghiên cứu.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries86 tr.;-
dc.subjectKhám chữa bệnh bảo hiểm y tếvi
dc.subjectNgoại trúvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectBệnh viện Đa Khoa Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của bệnh nhân ngoại trú sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế tại khoa khám bệnh bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11505.pdfToàn văn953.41 kBAdobe PDF Sign in to read
11505 TT.pdfTóm tắt480.02 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.