Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14471
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorLê, Thị Nghị-
dc.date.accessioned2014-03-26T07:42:49Z-
dc.date.available2014-03-26T07:42:49Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14471-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ sau khi bán và sự hài lòng của khách hàng.- Chương 2. Mô hình và thiết kế nghiên cứu.- Chương 3. Kết quả nghiên cứu.- Chương 4. Đề xuất kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries82 tr.;-
dc.subjectThiết bị điện gia dụngvi
dc.subjectChất lượng bán hàngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectSiêu thị điện máy chợ lớn Đà nẵngvi
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ sau khi bán đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng tại siêu thị điện máy chợ lớn Đà nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11506.pdfToàn văn1.34 MBAdobe PDF Sign in to read
11506 TT.pdfTóm tắt417.55 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.