Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14471
Title: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ sau khi bán đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng tại siêu thị điện máy chợ lớn Đà nẵng
Authors: Lê, Thị Nghị
Advisor: Đường, Thị Liên Hà
Keywords: Thiết bị điện gia dụng;Chất lượng bán hàng;Sự hài lòng;Siêu thị điện máy chợ lớn Đà nẵng
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 82 tr.;
Abstract: Gồm 4 chương:- Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ sau khi bán và sự hài lòng của khách hàng.- Chương 2. Mô hình và thiết kế nghiên cứu.- Chương 3. Kết quả nghiên cứu.- Chương 4. Đề xuất kiến nghị.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11506.pdfToàn văn1.34 MBAdobe PDF Sign in to read
11506 TT.pdfTóm tắt417.55 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.