Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14469
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Hữu Hoà-
dc.contributor.authorMai, Thị Xuân Thành-
dc.date.accessioned2014-03-26T07:36:13Z-
dc.date.available2014-03-26T07:36:13Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14469-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing trong hoạt động Ngân hàng.- Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trong cho vay đối với hộ gia đình tại Chi nhánh Ngân hàng NNPTNT Quận Liên Chiểu.- Chương 3: Giải pháp Marketing trong cho vay đối với hộ gia đình tại Chi nhánh Ngân hàng NNPTNT Quận Liên Chiểu.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries89 tr.;-
dc.subjectVayvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectHộ gia đìnhvi
dc.subjectChi nhánh ngân hàng NN&PTNT Quận Liên Chiểuvi
dc.titleGiải pháp marketing trong cho vay đối với hộ gia đình tại chi nhánh ngân hàng NN&PTNT Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11451.pdfToàn văn640.9 kBAdobe PDF Sign in to read
11451 TT.pdfTóm tắt234.37 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.