Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14466
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Việt Hà-
dc.date.accessioned2014-03-26T07:22:50Z-
dc.date.available2014-03-26T07:22:50Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14466-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ truyền hình và đo lường chất lượng dịch vụ truyền hình.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Hàm ý chính sách và khuyến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries96 tr.;-
dc.subjectTruyền hình QRTvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectĐài phát thanh truyền hình Quảng Namvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ kênh truyền hình QRT của đài phát thanh truyền hình Quảng Nam: Nghiên cứu tại Thành phố Tam Kỳ, Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11452.pdfToàn văn1.23 MBAdobe PDF Sign in to read
11452 TT.pdfTóm tắt294.22 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.