Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14463
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Dân-
dc.contributor.authorTô, Thị Mỹ Ngọc-
dc.date.accessioned2014-03-26T07:07:19Z-
dc.date.available2014-03-26T07:07:19Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14463-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo.- Chương 2: Dịch vụ đào tạo và mô hình đề xuất nghiên cứu sự hài lòng sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Bình Định.- Chương 3: Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Bình Định.- Chương 4: Kết quả nghiên cứu và phân tích.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries99 tr.;-
dc.subjectChất lượng đào tạovi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectTrường Cao đẳng Bình Địnhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11510.pdfToàn văn876.42 kBAdobe PDF Sign in to read
11510 TT.pdfTóm tắt209.31 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.