Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14460
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Hữu Hoà-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Duy Trinh-
dc.date.accessioned2014-03-26T03:54:20Z-
dc.date.available2014-03-26T03:54:20Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14460-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận chung.- Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ Phần Vận Tải và Thuê Tàu Đà Nẵng.- Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Cổ Phần Vận Tải và Thuê Tàu Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries102 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectQuản lývi
dc.subjectCông ty cổ phần vận tải và thuê tàu Đà Nẵng (Vietfracht DaNang)vi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần vận tải và thuê tàu Đà Nẵng (Vietfracht DaNang)vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11513.pdfToàn văn885.63 kBAdobe PDF Sign in to read
11513 TT.pdfTóm tắt391.44 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.