Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorPhan, Thị Lan-
dc.date.accessioned2014-03-26T03:44:34Z-
dc.date.available2014-03-26T03:44:34Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14459-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chính sách Marketing dịch vụ trong Doanh nghiệp.- Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ Internet cáp quang tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng.- Chương 3: Giải pháp Marketing dịch vụ Internet cáp quang tại Công ty Cổphần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries115 tr.;-
dc.subjectInternet cáp quangvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty cổ phần viễn thông FPT, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleGiải pháp marketing dịch vụ internet cáp quang tại công ty cổ phần viễn thông FPT, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11498.pdfToàn văn1.01 MBAdobe PDF Sign in to read
11498 TT.pdfTóm tắt232.37 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.