Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14457
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sử dụng dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam, chi nhánh Đà nẵng
Authors: Hồ, Thị Một
Advisor: Lê, Dân
Keywords: Internet banking;Nhân tố ảnh hưởng;Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam, chi nhánh Đà nẵng
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 85 tr.;
Abstract: Gồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về internet banking và mô hình nghiên cứu.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và kiến nghị.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11488.pdfToàn văn1.18 MBAdobe PDF Sign in to read
11488 TT.pdfTóm tắt279.91 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.