Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14450
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuý Hằng-
dc.date.accessioned2014-03-26T02:58:25Z-
dc.date.available2014-03-26T02:58:25Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14450-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng ngẫu hứng.- Chương 2: Mô hình nghiên cứu đề xuất và thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kiến nghị, đề xuất.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries100 tr.;-
dc.subjectMua ngẫu hứngvi
dc.subjectNghiên cứu thực nghiệmvi
dc.subjectCO.OPMART Thành phố Tam Kỳvi
dc.titleẢnh hưởng của môi trường bên trong siêu thị đến hành vi mua ngẫu hứng của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệm tại siêu thị CO.OPMART Thành phố Tam Kỳvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11496.pdfToàn văn1.53 MBAdobe PDF Sign in to read
11496 TT.pdfTóm tắt331.5 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.