Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14450
Title: Ảnh hưởng của môi trường bên trong siêu thị đến hành vi mua ngẫu hứng của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệm tại siêu thị CO.OPMART Thành phố Tam Kỳ
Authors: Nguyễn, Thị Thuý Hằng
Advisor: Đường, Thị Liên Hà
Keywords: Mua ngẫu hứng;Nghiên cứu thực nghiệm;CO.OPMART Thành phố Tam Kỳ
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 100 tr.;
Abstract: Gồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng ngẫu hứng.- Chương 2: Mô hình nghiên cứu đề xuất và thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kiến nghị, đề xuất.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11496.pdfToàn văn1.53 MBAdobe PDF Sign in to read
11496 TT.pdfTóm tắt331.5 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.